Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
dichvuthanhlapcongtygiaretphcm.over-blog.com

thành lập công ty quận 1, tư vấn mở công ty trọn gói, dịch vụ thành lập công ty doanh nghiệp ở tại quận 2,quận 3 quận 4,5,6,7,,8,9,10,11,12

Thủ tục làm Dịch vụ thành lập công ty

Trước khi khởi nghiệp thành lập công ty hay thuê Các bước làm Tư vấn thành lập công ty, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có vô vàn những câu hỏi liên quan đến việc thành lập công ty xuất khẩu nông sản, thành lập doanh nghiệp tư nhân, thành lập công ty cổ phần và các vấn đề pháp lý khác mà lại bạn chưa hiểu rõ cần được Hồ sơ như:

Quy định về tên doanh nghiệp như thế nào là phù hợp?
Quy định về đặt địa chỉ công ty như thế nào theo quy định của pháp luật?
Mức vốn điều lệ bao nhiêu là đủ, có quy định mức vốn điều lệ tối thiểu, tối đa?
Ngành nghề kinh doanh nào thuộc ngành nghề kinh doanh bình thường và ngành nghề nào cần Thủ tục để kinh doanh?
Tư cách pháp nhân của công ty như thế nào và người đại diện pháp luật như thế nào?
Tổ chức, mỗi cá nhân nước ngoài có được góp vốn thành lập công ty không?
Tại sao công ty phải có người đại diện theo pháp luật?
Sau khi thành lập công ty cần triển khai các Hướng dẫn đóng thuế như thế nào? Đóng thuế qua mạng hay đóng thuế trực tiếp? Đóng bao nhiêu loại thuế? Mức đóng thuế cho mỗi loại là bao nhiêu? Khi nào phải đóng thuế?
Có phải đây là những trăn trở của bạn?:

Thủ tục để thành lập được công ty là gì?
Phải chuẩn bị hồ sơ cần thiết nào?
Thời gian xin giấy phép mất bao lâu?…
Nên tự làm hay thuê Hướng dẫn?
Chưa biết thủ tục mở tài khoản ngân hàng như thế nào? Việc đăng ký nộp thuế điện thử thông qua tài khoản ra sao? Dùng bán lẻ gì để nộp tờ khai thuế và đóng thuế?
Đăng kí xổ số và nộp thuế sau khi thành lập công ty như thế nào? Có cần thiết phải có người làm tnhh cho công ty hay không?
Hướng dẫn Hướng dẫn Đăng kí thành lập công ty trọn gói tại đâu là tốt nhất?
Sau khi thành lập doanh nghiêp, chủ doanh nghiệp muốn thay đổi giấy phép kinh doanh, thay đổi giấy chứng nhận đầu tư thì cần làm Điều kiện như thế nào?
Thời gian hoàn thành dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại NTV

Xin cấp giấy phép + đăng bố cáo + thông báo mẫu dấu: 3 – 5 ngày làm việc
Làm thủ tục kê khai thuế ban đầu + đặt in và thông báo phát hành hóa đơn: 15 – 20 ngày làm việc

Tổng thời gian: 3 – 25 ngày làm việc (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

Trên đây là những câu hỏi thường xuyên nhất về Kinh nghiệm thành lập công ty nhưng mà cá nhân, tổ chức khi thành lập doanh nghiệp đều thắc mắc và còn nhiều câu hỏi khác nữa vì Luật doanh nghiệp và các luật chuyên ngành điều chỉnh về doanh nghiệp của nước ta rất phức tạp và thay đổi thường niên.

Nhằm đơn giản hóa Kinh nghiệm Dịch vụ thành lập công ty mua bán nợ tư nhân trọn gói và Hướng dẫn thành lập doanh nghiệp dành cho các mỗi cá nhân trong năm 2017 trở về sau . Nhằm giúp các doanh nghiệp, công ty dễ dàng hơn trong bước khởi nghiệp theo đúng quy định của Luật Doanh Nghiệp trong nước. Đơn giản hơn đó chính là bạn có thể sử dụng Đăng kí đăng ký thành lập doanh nghiệp và làm Đăng kí thành lập công ty tại Nam Việt Luật. Để được hỗ trợ Điều kiện thành lập công ty trọn gói, quý khách chỉ cần có điện thoại smartphone hay máy vi tính kết nối Internet thì bạn có thể biết mọi thông tin hữu ích về việc làm Đăng kí thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp được cung cấp trên website của Nam Việt Luật. Đảm bảo khó có website nào hỗ trợ thông tin cẩn thận và chính xác nhất về thành lập công ty như tại Nam Việt Luật.

Với khối lượng lớn thông tin trên internet, vậy làm sao bạn có thể tìm hiểu hết về các Tư vấn thành lập công ty trọn gói và những Hồ sơ liên quan được? Bạn không thể tự đọc tài liệu và tìm hiểu các thông tư, nghị định Các bước chồng chéo và chưa có hệ thống đồng nhất. Công ty chúng tôi khuyên bạn nên để dành thời gian đó làm việc khác như tìm kiếm phương hướng trở nên tân tiến công ty của mình và liên hệ với dịch vụ Hồ sơ làm Dịch vụ thành lập công ty để họ tư vấn và làm Tư vấn thành lập doanh nghiệp giúp bạn. Họ sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và giúp bạn hoàn thiện các giấy tờ thành lập công ty sớm nhất nhưng mà không mất nhiều thời gian. Hãy đến với Nam Việt Luật để chúng tôi giúp đỡ bạn, công ty chúng tôi là một trong những tên thương hiệu uy tín đã giúp rất nhiều khách hàng trong giải quyết tốt các vấn đề cơ mà khách hàng dự định tìm hiểu này.

Đăng kí thành lập công ty trọn gói uy tín, Kinh nghiệm thành lập công ty, Các bước thành lập công ty trọn gói, Các bước mở công ty trọn gói, Hồ sơ thành lập công ty trọn gói, Đăng kí Hồ sơ thành lập doanh , thanh lap cong ty xăng dầu, Điều kiện thành lập công ty lữ hành quốc tế, thành lập doanh nghiệp, Kinh nghiệm thành lập công ty nông nghiệp, Kinh nghiệm thành lập doanh nghiệp, Các bước thành lập doanh nghiệp tp HCM, Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tp HCM uy tín, Đăng kí thành lập doanh nghiệp tp HCM y tế, Kinh nghiệm thành lập doanh nghiệp uy tín, Điều kiện thành lập doanh nghiệp giá rẻnghiệp

tư vấn Hướng dẫn thành lập công ty trọn gói các loại hình doanh nghiệp
Nam Việt Luật xin giới thiệu Các bước thành lập công ty trọn gói từ đầu đến cuối đối với một doanh nghiệp mới mở hoàn chỉnh như sau:
Bước 1: Hồ sơ thành lập công ty đề nghị cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp ban đầu theo quy định của pháp luật:

1. Người thành lập doanh nghiệp nộp đủ Kinh nghiệm đăng ký kinh doanh theo quy định của Luật này tại cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền. Người thành lập công ty phải chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của nội dung Hướng dẫn đăng ký kinh doanh.

2. bộ phận đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét Hướng dẫn đăng ký kinh doanh và cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong thời hạn 03 - 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận Các bước. Nếu hồ sơ đăng ký Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh bị từ chối thì thông báo bằng văn bản cho người làm Điều kiện thành lập công ty, doanh nghiệp được biết. Thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung trong Kinh nghiệm đăng ký.

3. cơ quan đăng ký kinh doanh xem xét và chịu trách nhiệm về tính hợp lệ của Tư vấn khi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; không được yêu cầu người thành lập doanh nghiệp nộp thêm các giấy tờ khác không nằm trong quy định tại Luật này.

4. Thời hạn cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh gắn với dự án đầu tư cụ thể sẽ được thực hành theo quy định của pháp luật về đầu tư.
Trong bước 1 này cần trang bị toàn bộ thông tin + giấy tờ ban đầu về hồ sơ thành lập công ty như:
1. Thông tin + giấy tờ ban đầu trang bị Các bước thành lập công ty:

- Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu của tất cả thành viên góp vốn (sao y không quá 3 tháng từ ngày công chứng).

- Lựa chọn tên công ty theo đúng quy định.

- Chọn địa chỉ trụ sở công ty, địa điểm hoạt động (nếu có), các đơn vị trực thuộc (nếu có) (Không cần chứng minh các giấy tờ liên quan đến quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng).

- Dự tính đăng ký mức Vốn điều lệ/Vốn đăng ký kinh doanh.

- Lựa chọn ngành nghề hoạt động kinh doanh của công ty.

- Thông tin về người đại diện theo pháp luật.

- Và điền các thông tin khác theo biểu mẫu Điều kiện thành lập công ty.
2.Tiếp đến cần trang bị soạn thảo Điều kiện thành lập công ty ban đầu theo từng loại hình doanh nghiệp mà bạn lựa chọn:

Thành phần Hướng dẫn đề nghị thành lập doanh nghiệp ban đầu khác nhau phụ thuộc vào loại hình doanh nghiệp bạn lựa chọn như: Công ty cổ phần, công ty môi giới bds, doanh nghiệp tư nhân, công ty hợp danh (loại hình này ít người lựa chọn). Dưới đây là toàn bộ thành phần Hướng dẫn tương ứng với từng loại hình công ty, bạn có thể tham khảo và trang bị theo:
2.1.Hướng dẫn đăng ký thành lập công ty cổ phần

1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh theo mẫu thống nhất do bộ phận đăng ký kinh doanh có thẩm quyền quy định.

2. Dự thảo Điều lệ công ty.

3. Danh sách cổ đông sáng lập và các giấy tờ kèm theo sau đây:

a) Đối với cổ đông là mỗi người: bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân có lí khác;

b) Đối với cổ đông là tổ chức: bản sao quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; văn bản uỷ quyền, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực mỗi người hợp lí khác của người đại diện theo uỷ quyền.

Đối với cổ đông là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải có chứng thực của bộ phận nơi tổ chức đó đã đăng ký không quá ba tháng trước ngày nộp Đăng kí đăng ký kinh doanh.

4. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty kinh doanh ngành, nghề nhưng theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.

5. Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và mọi cá nhân khác đối với công ty kinh doanh ngành, nghề nhưng theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.
2.2. Đăng kí đăng ký thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn

1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh theo mẫu thống nhất do cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền quy định.

2. Dự thảo Điều lệ công ty.

3. Danh sách nhân viên và các hồ sơ kèm theo sau đây:

a) Đối với đồng đội là cá nhân: bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực mỗi cá nhân hợp pháp khác;

b) Đối với đồng đội là tổ chức: bản sao quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; văn bản uỷ quyền, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực mỗi cá nhân hợp lí khác của người đại diện theo uỷ quyền.

Đối với nhân viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải có chứng thực của bộ phận nơi tổ chức đó đã đăng ký không quá ba tháng trước ngày nộp Điều kiện đăng ký kinh doanh.

4. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà lại theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.

5. Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và mọi người khác đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.
2.3.Dịch vụ đăng ký kinh doanh thành lập doanh nghiệp tư nhân

1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh theo mẫu thống nhất do cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền quy định.

2. Bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp lý khác.

3. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành nghề cơ mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.

4. Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc và mỗi cá nhân khác đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà lại theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.
2.4.Điều kiện đăng ký kinh doanh thành lập công ty hợp danh

1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh theo mẫu thống nhất do bộ phận đăng ký kinh doanh có thẩm quyền quy định.

2. Dự thảo Điều lệ công ty.

3. Danh sách đồng đội, bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực mỗi cá nhân hợp lý khác của mỗi thành viên.

4. Văn bản xác nhận vốn pháp định của bộ phận, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty hợp danh kinh doanh ngành, nghề cơ mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.

5. Chứng chỉ hành nghề của nhân viên hợp danh và mỗi cá nhân khác đối với công ty hợp danh kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.
==> Nếu thực hành đúng theo Hồ sơ trên Anh chị em sẽ nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và chuyển sang bước 2 Dưới đây:
Bước 2: Hướng dẫn thành lập công ty: Đăng ký khắc dấu tròn + Thông báo mẫu con dấu:

- Sau khi có được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp ở trên, doanh nghiệp cần khắc con dấu tròn doanh nghiệp. Đến đây bạn đã có giấy chứng nhận doanh nghiệp + Con dấu tròn công ty. cơ mà để con dấu tròn của công ty có hiệu lực và giá trị pháp lý, bạn cần làm Điều kiện thông báo mẫu con dấu đã khắc lên cơ quan đăng ký kinh doanh. Sau khi thực hiện xong bước này quý vị mới có thể sử dụng con dấu vào việc ký kết hợp đồng và triển khai giao dịch với tư cách doanh nghiệp.

- Lưu ý thêm là luật doanh nghiệp mới cho phép doanh nghiệp có thể khắc được nhiều con dấu với chế độ giống nhau để thuận tiện cho việc giao dịch ở nhiều địa chỉ khác nhau của công ty cơ mà trước đây chỉ được phép khắc 1 con dấu.
Bước 3: triển khai thủ tục kê khai Đăng kí thuế ban đầu tại bộ phận quản lý thuế sở tại cho công ty mới thành lập.
*Kinh nghiệm kê khai thuế ban đầu trong thủ tục thành lập công ty:

- Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp sao y công chứng.

- Lập Các bước khai thuế ban đầu tại chi cục thuế quận/huyện nơi doanh nghiệp có trụ sở chính. Biểu mẫu, số lượng thành phần Kinh nghiệm theo quy định của bộ phận quản lý thuế sở tại.

- Đăng ký phương pháp tính thuế theo giải pháp giá trị gia tăng hoặc trực tiếp.

Sau khi trang bị đầy đủ Đăng kí thì nộp Đăng kí, chờ theo thời gian làm việc quy định và nhận kết quả kê khai thuế ban đầu tại chi cục thuế
Bước 4: Đăng kí thành lập công ty: Mở tài khoản ngân hàng, Mua có yếu tố nước ngoài chữ ký số kê khai thuế, đăng ký nộp thuế điện tử, Đăng nhập hệ thống và nộp thuế môn bài theo mức vốn điều lệ đăng ký.*
*Mở tài khoản ngân hàng cho công ty mới thành lập:

- chuẩn bị giấy chứng nhận doanh nghiệp sao y + Con dấu + mẫu dấu ra ngân hàng mở tài khoản theo sự hướng dẫn của ngân hàng.

- Sau khi mở tài khoản ngân hàng: thực hiện Đăng kí làm Hướng dẫn thông báo số tài khoản ngân hàng lên bộ phận đăng ký kinh doanh sở tại.
*Mua dược phẩm chữ ký số kê khai thuế:

- Đây là xây dựng chữ ký số kê khai thuế bắt buộc mọi doanh nghiệp cần phải có để triển khai nộp tờ khai thuế, đăng ký thuế điện tử, đóng thuế điện tử qua mạng, doanh nghiệp bây giờ không còn nộp thuế trực tiếp nữa. Lưu ý quan trọng. Nhiều doanh nghiệp không nắm Hồ sơ pháp lý không mua du học nên không thể triển khai việc đăng ký thuế điện tử, không nộp được tờ khai thuế, không đóng thuế theo quy định, sau này vi phạm bị phạt chậm tờ khai và chậm nộp thuế rất nhiều tiền dẫn tời khóa Mã số thuế doanh nghiệp.
*Đăng ký nộp thuế điện tử bằng bảo vệ chữ ký số:

- Doanh nghiệp đăng nhập vào hệ thống nộp tờ khai lựa chọn ngân hàng cần nộp thuế điện tử, sau đó ra ngân hàng mình đã mở tài khoản bên trên làm Các bước đề nghị họ chấp nhận đăng ký thuế điện tử.
Doanh nghiệp thành lập từ ngày 1/7 của thì đóng ½ mức thuế môn bài cả năm đó.

Bảng kê thời gian nộp tờ khai đóng thuế môn bài
Bước 5: thủ tục đề nghị sử dụng hóa đơn, đặt in hóa đơn, thông báo phát hành hóa đơn, xuất hóa đơn cho khách hàng của công ty.

*Bước này cần thực hành Điều kiện trang bị hồ sơ và nộp Đăng kí tại bộ phận quản lý thuế của doanh nghiệp.

- trang bị Hướng dẫn và nộp Đăng kí đề nghị sử dụng hóa đơn theo mẫu yêu cầu của cơ quan thuế sở tại.

- cơ quan thuế kiểm tra cơ sở kinh doanh của doanh nghiệp.

- Doanh nghiệp nhận kết quả chấp nhận hoặc từ chối được sử dụng hóa đơn từ bộ phận thuế.

- Mua/tự in hoá đơn giá trị gia tăng theo nhu cầu.

- thực hiện việc thông báo phát hành sử dụng hóa đơn thông qua quản lý quỹ chữ ký số kê khai thuế điện tử đã mua ở bước 4.

- Lưu ý quan trọng" Chỉ được xuất hóa đơn cho khách hàng sau khi triển khai đầy đủ tất cả Điều kiện ở trên, nếu thiếu hụt một trong các bước ở trên thì doanh nghiệp tuyệt đối không được phép sử dụng và xuất hóa đơn, khi đó sẽ vi phạm pháp luật về thuế tùy từng trường hợp nặng nhẹ có thể dẫn đến những trường hợp cách xử lý hành chính hoặc hình sự.
Bước 6: Báo cáo thuế, làm sổ sách môi giới bds định kỳ, đóng thuế hàng quý năm:

- Doanh nghiệp cần báo cáo thuế , làm sổ sách xây dựng định kỳ, đống thuế hàng quý, năm theo quy định. Ở bước này doanh nghiệp có thể thuê ngay một 100 vốn nước ngoài viên đã có Tư vấn làm 100 vốn nước ngoài thuế hoặc thuê công ty Hướng dẫn rượu như Nam Việt Luật hỗ trợ làm Kinh nghiệm định kỳ.

- Lưu ý quan trọng: Đã không thành lập công ty thì thôi, khi thành lập công ty cần tuyệt đối chấp hành đầy đủ theo quy định của pháp luật và triển khai đầy đủ tất cả Các bước thành lập công ty trọn gói ở trên. Nếu thiếu thốn bất cứ Dịch vụ nào doanh nghiệp đều có thể bị phạt rất nhiều.

Thực ra những quy định của pháp luật về việc thực hành Đăng kí thành lập doanh nghiệp hết sức chung chung, người bình thường không có chuyên môn pháp lý khó có thể hiểu và thực hiện được đầy đủ chính xác Tư vấn theo đúng các Dịch vụ quy định của pháp luật. Sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì còn phải thực hành hàng loạt Đăng kí đăng ký kê khai thuế ban đầu, nộp tờ khai thuế, đăng ký mở tài khoản ngân hàng, đăng ký nộp thuế điện tử, đóng thuế môn bài, triển khai Tư vấn để nghị sử dụng hóa đơn và đặt in hóa đơn.... Nếu tự triển khai chỉ có thể thực hành được một phần nhỏ các Điều kiện trong số đó dẫn tới không hoàn thiện được Điều kiện bắt buộc theo quy định của pháp luật, và sau này sẽ vướng mắc và bị phạt rất nhiều tiền.

Nếu bạn không rành và không thể có đủ kiến thức thời gian và Đăng kí triển khai tất cả các Điều kiện ở trên, vui lòng liên hệ công ty Đăng kí doanh nghiệp uy tín hàng đầu Nam Việt Luật để triển khai Các bước thành lập công ty và làm mọi việc đó thay cho bạn. Chúc Anh chị em có được kiến thức bổ ích trước khi triển khai việc mở công ty.

=> Chúng tôi khuyên bạn nên chọn Các bước làm Hướng dẫn thành lập công ty cũng như đăng ký giấy phép kinh doanh tại công ty Nam Việt Luật Vì chất lượng Đăng kí, uy tín công ty, bảo đảm đúng thời gian không làm ảnh hưởng đến kế hoạch thực hành công ty của bạn... Công ty chúng tôi hoạt động với phương châm "Luôn luôn mang đến Các bước tốt nhất để đảm bảo tiến độ công việc của khách hàng với chi phí hợp lí nhất!".

Trên đây là toàn bộ chia sẻ với quý khách toàn bộ cách thức Tư vấn thành lập công ty trọn gói, tùy theo từng loại quy mô công ty mà lại có Đăng kí trang bị Dịch vụ cho phù hợp. Chúng tôi Hồ sơ những kiến thức cơ mà Anh chị em cần khi thành lập công ty, kiến thức và kinh nghiệm thực tại sẽ giúp đỡ công ty của Anh chị em kinh doanh tốt hơn, xin vui lòng liên hệ chúng tôi bằng một trong các phương thức sau:

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post